tìm bản gốc nhạc hoa lời việt, nhạc hoa bất hủ, tình khúc vượt thời gian, nhạc phim trung quốc hay, lời dịch nhạc trung quốc


Đặc biệt trong Sai lầm vẫn là anh, MiTa đã kết hợp song ca cùng giọng ca đình đám một thời những năm 1990 là ca sĩ Nhật Hào từng được biết đến với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt khi anh còn hoạt động song ca cùng cố ca sĩ Minh Thuận.
Chia sẻ thêm, ca sĩ MiTa cho biết rằng cô rất vinh dự và hào hứng khi được cùng hợp tác với ca sĩ Nhật Hào - một người anh mà cô luôn yêu quý và thần tượng khi còn nhỏ. Có thể nói, thanh xuân âm nhạc của cô gắn liền với những ca khúc nhạc Hoa mà anh Hào là một trong những ca sĩ thể hiện thành công thời ấy.




Ca sĩ Nhật Hào cũng đã tâm sự rằng anh rất trân quý ca sĩ MiTa và rất bất ngờ khi cô ca sĩ xinh đẹp này mở lời mời anh vào MV Sai lầm vẫn là anh. Anh cho biết MiTa Minh Tâm là một nghệ sĩ đầy nhiệt huyết và đam mê với nghề. Anh thấy ở cô sự chân tình và chu đáo cho các tác phẩm âm nhạc của mình, đó cũng là lý do anh nhận lời tham gia MV này. Mong rằng quý vị khán giả và sẽ đón nhận và lan tỏa sản phẩm lần này cũng như những sản phẩm tới của MiTa và Nhật Hào. MV Sai lầm vẫn là anh sẽ phát hành ngày 15/11 sắp tới đây.


Hiện tại thì ca sĩ Nhật Hào đang định cư tại Mỹ cùng gia đình. Anh cũng rất mong muốn làm một đêm nhạc song ca cùng các giọng ca đình đám một thời từng hát cùng anh ngày xưa để gửi lời tri ân đến sự yêu thương của khán giả suốt bao nhiêu năm qua đã dành cho anh. Ca sĩ Nhật Hào cũng vừa thực hiện hai sản phẩm âm nhạc cùng ca sĩ Châu Gia Kiệt và MiTa trong đợt về nước vừa rồi.

MiTa Minh Tâm làm mới ca khúc 'Sai lầm vẫn là anh' kết hợp với ca sĩ Nhật Hào
Quay lại với ca sĩ MiTa, hiện tại cô cũng đang khá bận với lịch chạy show về ngành tóc. Vì chính cô là ca sĩ thể hiện độc quyền ca khúc Cảm ơn người nghệ sĩ Tóc cho nên hầu hết các show liên quan đến ngành Tóc đều mời cô biểu diễn. Nhân đây MiTa cũng xin gửi lời cảm ơn tới doanh nhân Quý Seven đã gieo duyên cho MiTa đến với ca khúc này.

Post A Comment:

0 comments so far,add yours