Quan điểm của Nam Em về bản thân trong âm nhạc được chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp.

Nam Em thể hiện sự cảm thán dưới bài đăng: “Ai mà hát hay mà viết lời đỉnh vậy trời ơi. Mê chính mình”. Nhiều người đồng tình với quan điểm này của người đẹp gốc T.iền Giang. Một số người cho rằng giọng hát của Nam Em ngày càng tình cảm, có chiều sâu.


Một khán giả khác lại nêu quan điểm: “Dạo này Nam Em hát giọng gió, không rõ lời. Ngày trước hát rõ lời hay lắm. Giọng em cao mà sao em hay hát giọng gió vậy?”. Nhiều ý kiến cũng cho rằng cách hát lả lướt, không rõ chữ của người đẹp này tạo nhiều cảm giác khó chịu cho người nghe.

Đa phần bình luận nhận định Nam Em có giọng hát truyền cảm, chọn lựa các giai điệu thánh thót bắt tai. Tuy vậy, một bình luận nêu lên vấn đề: “Nếu không nhìn sub thì mình không hiểu trọn vẹn 1 câu nào cả. Vì Nam Em hát không rõ lời nên các bài hát cứ êm êm na ná nhau, ấn tượng đọng lại là giọng hát êm êm, giai điệu dễ thương nhưng không có sự khác biệt”.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến liên quan đến việc viết lời lại của Nam Em cho một ca khúc nhạc Hoa vốn đã nổi tiếng từ trước. Vấn đề việc nhạc Hoa lời Việt đang “tràn ngập” trong thời gian gần đây, khiến nhiều khán giả “sốc”.

Trước đó, Nam Em cho ra mắt ca khúc Hắc Nguyệt Quang kết hợp cùng Phạm Đình Thái Ngân. Đây là OST của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia của La Vân Hi và Triệu Lệ Dĩnh. Ngay sau khi đăng tải, Nam Em nhận về nhiều lời khen, gọi cô là “giọng hát chữa lành”.

Bên cạnh đó, vẫn có không ít nhận định cho rằng người đẹp quá sơ sài trong sản phẩm mới. Ngoài ra, việc cô liên tiếp hủy show tại một phòng trà cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi với sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của người đẹp này với âm nhạc.

Giọng hát có luyện tập bài bản nhưng không quá ấn tượng, âm sắc cũng không đặc biệt khiến khán giả trầm trồ. Dù vậy, Nam Em vẫn là một cái tên “cháy vé” tại các đêm nhạc phòng trà.

Người đẹp Nam Em nói: “Ngay từ đầu em cũng có nói là em không có đi hát để em tự cao với bản thân mình rằng mình là một ca sĩ hạng A, hạng B, hay là một ngôi sao, minh tinh gì hết. Đơn giản chỉ là âm nhạc giúp em giải tỏa được căng thẳng và mọi người cảm nhận được cái sóng, âm nhạc của em vậy thôi…

Em cũng không có muốn giải thích, chỉ mong rằng là ngày nào gặp lại mọi người thì mọi người vẫn cho em được những bó hoa, tặng em những tràng pháo tay là em cảm thấy vui rồi. Cảm ơn mọi người rất nhiều!”

Post A Comment:

0 comments so far,add yours