tìm bản gốc nhạc hoa lời việt, nhạc hoa bất hủ, tình khúc vượt thời gian, nhạc phim trung quốc hay, lời dịch nhạc trung quốc

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã tổ chức một buổi livestream trên fanpage và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ. Tại đây, "họa mi tóc nâu" đã có màn trò chuyện, tâm sự với mọi người. Đồng thời mang đến khoảnh khắc âm nhạc đầy cảm xúc đến những người xem.

Theo đó, tại buổi livestream này, Mỹ Tâm đã có màn thể hiện nhiều bản hit. Đặc biệt, một ca khúc nhạc Hoa lời Việt dù không phải là bản hit của nữ ca sĩ song cô đã truyền cảm xúc đến tất cả mọi người. Tự tay đệm đàn piano khoe giọng trong ca khúc này, Mỹ Tâm khiến fan mê mẩn ngay từ những câu hát đầu tiên với chất giọng ngọt ngào, đậm tính tự sự của mình.


Chất giọng hát live cực "đỉnh" cùng với lời ca sâu sắc và được Mỹ Tâm truyền cảm xúc đã mang đến khoảnh khắc âm nhạc da diết, khiến bao người say đắm và không ngừng replay lại bản cover này.

Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn. Đặc biệt, nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim tài liệu đầu tay về sự nghiệp cũng như liveshow Tri Âm mang tên Người giữ thời gian và sẽ được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp vào ngày 7/4.



Post A Comment:

0 comments so far,add yours