tìm bản gốc nhạc hoa lời việt, nhạc hoa bất hủ, tình khúc vượt thời gian, nhạc phim trung quốc hay, lời dịch nhạc trung quốc

Vấn đề việc nhạc Hoa lời Việt đang "tràn ngập" trong thời gian gần đây, khiến nhiều khán giả "sốc". Mới nhất, Nam Em vừa cho ra mắt ca khúc Hắc Nguyệt Quang kết hợp cùng Phạm Đình Thái Ngân. Sau hai ngày ra mắt, sản phẩm đạt mốc 60 nghìn lượt xem.




Đây là OST của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia của La Vân Hi và Triệu Lệ Dĩnh. Ngay sau khi đăng tải, Nam Em nhận về nhiều lời khen, gọi cô là "giọng hát chữa lành". Bên cạnh đó, vẫn có không ít những nhận định cho rằng cô quá sơ sài trong sản phẩm mới.


Một khán giả bức xúc: "Thumbnail bị sai chữ rồi ạ. Hắc Nguyệt Quang chứ không phải Hắc Nguyệt Quan ạ. Có thể làm video có tâm hơn được không chị? Ghép cái ảnh vỡ vỡ mờ mờ nhìn trông chán thật sự. Chị cũng nên ghi đây là bản cover vì bản gốc không phải tiếng Việt".


Song, ở phần bình luận, không ít quan điểm cho rằng Nam Em hát chưa chuẩn tiếng Trung. Một khán giả bức xúc: "Nam Em hát hay nhưng phát âm tiếng Trung sai. Mọi người nghe để giải trí thì được".

Cũng trong giai đoạn tháng 3/2022, Nam Em liên tục xuất hiện trong top trending danh mục âm nhạc của YouTube. Cô cũng nhận về không ít trái chiều, khi nhiều ý kiến cho rằng người đẹp không thực sự nghiêm túc với âm nhạc khi chỉ cover những ca khúc đã nổi tiếng. 

Post A Comment:

0 comments so far,add yours