tìm bản gốc nhạc hoa lời việt, nhạc hoa bất hủ, tình khúc vượt thời gian, nhạc phim trung quốc hay, lời dịch nhạc trung quốc

Chúng ta sau này là phim điện ảnh đầu tay của Lưu Nhược Anh, thực tế nữ đạo diễn còn được bàn tán nhiều hơn cả hai diễn viên chính trong phim là Châu Đông Vũ và Tỉnh Bách Nhiên.


Tất nhiên, chuyện gì cũng có lý do của nó. Người ta phỏng đoán rằng Lưu Nhược Anh dùng một bộ phim để viết lại về mối tình đơn phương thời thanh xuân của mình.

Thanh xuân, với một số người có thể đó là những hồi ức của tiếc nuối. Giống như câu hỏi giả thiết của Lâm Kiến Thanh: "Nếu như ngày đó anh đi cùng em, có lẽ kết quả của chúng ta đã khác?"


Chỉ tiếc rằng cuộc sống không có "nếu như", vì thế cuộc sống mãi mãi tồn tại tiếc nuối. Có một người bạn từng nói với tôi rằng, hạnh phúc là phải có kết quả, nếu như biết trước không có kết quả thì đó chỉ là hạnh phúc ảo tưởng.

Sau này chúng ta vẫn còn yêu nhau chăng? Hay chúng ta sẽ trở thành hai đường thẳng song song mãi mãi chẳng có giao điểm?


Tình yêu không phải lúc nào cũng có kết quả tốt đẹp. Dẫu vậy, cuộc sống vẫn tiếp diễn, chúng ta nghĩ tốt về nhau, trân trọng nhau, mong nhau bình yên và hạnh phúc. Đó chính là thông điệp nhân văn mà Chúng ta sau này mang đến.

Có lúc trái tim bạn trở nên yếu đuối, không phải vì bộ phim mà vì hồi ức của chính mình!



Post A Comment:

0 comments so far,add yours