căn hộ du lịch cao cấp nha trang, căn hộ dịch vụ nha trang, căn hộ đầy đủ tiện nghi cho thuê tháng , căn hộ nha trang cao cấp giá rẻ, căn hộ giá rẻ

 Bài hát đang giữ hạng 6 trên bảng xếp hạng (BXH) #zingchart real-time.

Sau dấu ấn từ Chỉ là không cùng nhau vào tháng 4, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi trở lại với sản phẩm mới Có một tình yêu gọi là chia tay . Đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt, phiên bản gốc cùng tên do A Mộc trình bày. Sau một tuần phát hành, bài hát giữ vị trí thứ 6 #zingchart real-time và đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên Zing MP3.



Trước đó, bộ đôi này gây chú ý với bản nhạc Hoa lời Việt Chỉ là không cùng nhau , thống trị top 1 #zingchart 5 tuần liên tiếp và cán mốc 110 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Tăng Phúc cũng sở hữu nhiều sản phẩm được ưa chuộng trong năm như Khi thế giới đó mất đi (hạng 2 #zingchart tuần, 13 triệu lượt nghe trên Zing MP3), Trả người về tự do (hạng 10, 12 triệu lượt nghe).

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết lời Việt cho ca khúc Có một tình yêu gọi là chia tay . Anh là người chấp bút cho hit Chỉ là không cùng nhau . Ca khúc được yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai. Màn hòa ca ăn ý, được người nghe nhận xét ngọt ngào, da diết.


Nội dung bài hát nói về cuộc chia tay của cặp đôi. Tuy nhiên, sự tan vỡ này không dằn vặt mà được chiêm nghiệm theo cách nhẹ nhàng, vị tha: "Dừng lại để yêu nhau lần cuối cùng, một lần thôi em bất cần sai đúng/Thà là tương lai mai sau ta sẽ chẳng cùng nhau, bình yên đánh đổi niềm đau", "Biết đâu đây là định mệnh của chúng ta, dẫu buông tay nghìn lần vẫn muốn yêu thiết tha/Xoá tơ vương để mình dễ dàng bước qua tháng ngày cách xa".

Xu hướng nhạc Hoa lời Việt trở lại mạnh mẽ ở Vpop năm nay. Trong đó, Huy Vạc gây chú ý với 2 ca khúc Chỉ muốn bên em lúc này (hạng 4 #zingchart tuần, 63 triệu lượt nghe) và Ngàn yêu thương về đâu (hạng 5, 26 triệu lượt nghe). Cô độc vương của Thiên Tú đạt top 3 #zingchart tuần, 120 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Post A Comment:

0 comments so far,add yours