căn hộ du lịch cao cấp nha trang, căn hộ dịch vụ nha trang, căn hộ đầy đủ tiện nghi cho thuê tháng , căn hộ nha trang cao cấp giá rẻ, căn hộ giá rẻ

Nam Em được biết đến là một người đẹp đa tài của làng giải trí Việt. Không những có gương mặt đẹp, thân hình chuẩn chỉnh, diễn xuất tốt, cô còn được yêu thích nhờ giọng hát ngọt ngào khi thường xuyên cover lại các bản nhạc Hoa Lời Việt.



Tuy nhiên trái với những lời khen ngợi trước đây, màn hát live lần này của Nam Em gây khá nhiều tranh cãi.

Gần đây, Nam Em đã thực hiện một số đêm nhạc riêng để gửi tặng khán giả của mình. Đặc biệt, một số bản cover như Tay trái chỉ trăng (Tát Đỉnh Đỉnh), Đơn phương (Đào Bá Lộc), Kiếp chồng chung (Bùi Công Nam),.. bất ngờ viral và nhận được nhiều sự yêu thích. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Nam Em còn có thực lực hơn một số người đẹp khác khi lấn sân ca hát.






Thế nhưng mới đây, một màn hát live của Nam Em bất ngờ gây nên khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, trong một đêm nhạc ở Đà Lạt, Nam Em đã cover ca khúc nhạc Hoa đang gây bão TikTok - Anh có thể đừng rời xa em được không.

Tất nhiên Nam Em vẫn giữ được sự ổn định trong giọng hát, tuy nhiên điều khiến cô bị chê bai chính là khả năng phát âm tiếng Hoa. Đa số ý kiến cho rằng Nam Em hát tốt, nhưng phần phát âm quá "í ẹ" khiến nhiều người khuyên cô đừng nên cover nhạc Hoa nữa.

Một số bình luận của cư dân mạng:

Một người học tiếng Trung như mình thì nghe thấy sao á.

Bà hát tiếng Trung mà cứ ngỡ đang hát tiếng Nga.

Không phải bài gì cũng có thể hát hay.

Nghe là biết bà chưa tìm hiểu gì về Tiếng Trung luôn mà dám hát, 10 điểm tự tin.






Trước đó, Nam Em cũng từng cover một số ca khúc nước ngoài như Past Live, Unstoppable, Nhưng đây là những ca khúc tiếng Anh nên Nam Em cover khá dễ dàng. Trong khi đó, ngữ âm và ngữ điệu của tiếng Hoa lại khá phức tạp, không phải ai cũng có thể hát tốt.

Bởi vì Nam Em thường xuyên đi hát nên tặng cô được khán giả tặng cho danh xưng ca sĩ, tuy nhiên người đẹp phủ nhận danh xưng này cô nói:

"Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ em không bao giờ nghĩ là em cần một cái danh xưng hay là ra đường phải 'A! Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình'. Em chỉ nghĩ đơn giản là em đang làm cái mình thích và em gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi. Cho nên, nếu mà được ra đường mọi người có gặp em thì cứ gọi em là chị Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết."

Nói về nguyên nhân, Nam Em cho rằng cô muốn toàn tâm toàn ý hát cảm xúc, sợ bị phân tâm bởi suy nghĩ phải hát đúng kỹ thuật: "Em không muốn đi hát mà mình mang cho mình trách nhiệm rồi khi hát mình nghĩ mình là ca sĩ mình phải hát thật hay, bị lo ra bởi những việc như là tập trung làm sao để hát đúng nốt, đúng nhịp. Em không thích điều đó. Cảm ơn mọi người rất nhiều."

Những ngày qua, thông tin Nam Em dự thi Miss World Vietnam 2022 ( Hoa hậu Thế giới Việt Nam) nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi người đẹp sinh năm 1996 quyết định trở lại một đấu trường nhan sắc sau thành tích Top 8 Miss Earth 2016. Tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng cho rằng đây là quyết định táo bạo của Nam Em khi cô tạm gác thành tích cũ để thử sức ở một cuộc thi mới.

Trước đó, Nam Em cũng có buổi trò chuyện với các giám khảo. Người đẹp cho biết dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc song cô cảm thấy thoải mái và hào hứng khi tham gia phỏng vấn. Thí sinh sinh năm 1996 chia sẻ: "Tôi nghĩ để trở thành một chiến binh thì ngọn lửa trong bản thân mình rất quan trọng. Nếu lửa không đủ thì không gì có thể thúc giục mình phát triển được. Tôi thấy mình đang đủ chín muồi để thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp. Hi vọng rằng mình sẽ đủ sức truyền cảm hứng đến tất cả mọi người".

Nam Em cho rằng những kinh nghiệm trong cuộc sống, kinh nghiệm trong công việc hay sau những lần thất bại là điểm mạnh của cô tại cuộc thi. Bên cạnh đó, Top 8 Miss Earth 2016 khẳng định sự ủng hộ của khán giả không phải là chiến thắng ban đầu mà là gánh nặng trên vai. Cô bộc bạch: "Nếu mọi người đặt kỳ vọng quá lớn mà tôi không đủ sức thực hiện thì đó là điều tôi cảm thấy rất buồn".

Trong buổi trò chuyện, khi được hỏi về trường hợp nếu không đạt thành tích cao, Nam Em thoải mái cho biết: "Khi tôi đã nỗ lực hết mình và cố gắng hết sức thì không có gì tôi phải buồn. Có thể đây là hành trình cuối cùng tôi được trải nghiệm, gặp các bạn thí sinh và biết con đường đi đến chân thiện mỹ. Tôi nghĩ không có trải nghiệm nào thất bại đối với mình cả. Cho dù thất bại hay thành công thì đó cũng là giá trị quan trọng để tôi có cuộc đời thật ý nghĩa. Nếu tôi dừng chân ở bán kết hoặc không vào top thì tôi cũng đã sống hết mình nên sau này có nhắc lại tôi cũng không hối tiếc".



Post A Comment:

0 comments so far,add yours