căn hộ du lịch cao cấp nha trang, căn hộ dịch vụ nha trang, căn hộ đầy đủ tiện nghi cho thuê tháng , căn hộ nha trang cao cấp giá rẻ, căn hộ giá rẻ

 Jimmii Nguyễn được biết đến là nam ca sĩ, nhạc sĩ chuyên đi hát ở hải ngoại nhưng vẫn thường xuyên về Việt Nam. Anh có nhiều sáng tác nổi tiếng được thế hệ 7x, 8x yêu thích. Các bài hát do Jimmii Nguyễn chắp bút đều chất chứa nhiều cảm xúc trầm lắng, nặng trĩu về chủ đề quê hương, gia đình.

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long. Anh sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Có bố mẹ từng là nghệ sĩ nghiệp dư thời trẻ, Jimmii Nguyễn cũng ôm giấc mơ theo đuổi âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Lên năm 10 tuổi, Jimmii Nguyễn theo bố đến định cư tại Hoa Kỳ. Jimmii Nguyễn theo học trường Luật ở thành phố San Francisco.

Năm 1992, Jimmii Nguyễn sáng tác ca khúc đầu tay mang tên Mãi mãi bên em. Nội dung bài hát kể về câu chuyện cùng nỗi niềm riêng của anh. Sau đó, nó trở thành ca khúc chủ đề của album đầu tay.


Album được khán giả đón nhận ở thị trường hải ngoại. Thậm chí, nó thu hút các nhà sản xuất quốc tế, lọt vào đề cử giải Grammy. Ở Việt Nam, nhiều ca sĩ trẻ cũng lần lượt cover những bài hát "nhạc Hoa lời Việt" của Jimmii Nguyễn. Từ đây, mọi người bắt đầu tò mò về cái tên Jimmii Nguyễn và tìm nghe những ca khúc của anh.


Cách đây 26 năm, Jimmii Nguyễn trở về Việt Nam sinh sống và hoạt động âm nhạc. Anh thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ cũng như lưu diễn tại một số nước. Đến nay, Jimmii Nguyễn sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ gồm nhiều ca khúc nổi tiếng như Người con gái, Một hình dung, Tình như lá bay xa, Hỏi đá buồn không…


Đánh dấu 30 năm sự nghiệp của mình, vào ngày 2/12 sắp tới, Jimmii Nguyễn tổ chức buổi biểu diễn lớn đầu tiên mang tên Triệu lời tri ân. Tại đây, những câu chuyện cuộc đời và câu chuyện âm nhạc sẽ lần đầu được kể qua các ca khúc làm nên tên tuổi Jimmii Nguyễn. Bên cạnh những ca khúc nhớ về thời huy hoàng trong sự nghiệp, Jimmii Nguyễn cũng kể câu chuyện về gia đình, về tình yêu anh dành cho bạn đời và những người con.


Vào năm 22 tuổi, Jimmii Nguyễn từng trải qua những đau thương mất mát khiến anh không khỏi đau xót. Sự ra đi đột ngột của em gái và vợ sắp cưới khiến anh trở thành “chàng ca sĩ đau khổ nhất”. Thế nhưng, người ca sĩ đó đã thuộc về quá khứ. Giờ đây, Jimmii Nguyễn đã là một người hạnh phúc bên gia đình 5 người.

Tại sự kiện giới thiệu đêm nhạc Triệu lời tri ân, Jimmii Nguyễn đưa người bạn đời là ca sĩ Ngọc Phạm cùng 3 người con lên sân khấu ra mắt khán giả. Đối với nam ca sĩ, Ngọc Phạm là người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời anh. Cô âm thầm đứng sau những bước đi thành công của chồng, chấp nhận lùi về phía sau sân làm hậu phương vững chắc. Bên cạnh đó, Jimmii Nguyễn thể hiện sự tự hào về 3 người con vừa ngoan ngoãn, vừa tài giỏi.

Ở ngưỡng U60, Jimmii Nguyễn vẫn giữ được phong độ. Sau những thăm trầm của cuộc đời, anh đã có được niềm hạnh phúc riêng. Đêm diễn Triệu lời tri ân chính là cột mốc lớn đánh dấu sự nghiệp 30 năm vẻ vang của Jimmii Nguyễn.

Post A Comment:

0 comments so far,add yours